티그룹 뉴스

TGROUP & SSL Digital Certificate

TGROUP & SSL Digital Certificate

TGROUP.VN là website an toàn với đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế

 

TGROUP đã được cấp chứng chỉ số SSL (Secure Sockets Layer), đây là một tiêu chuẩn an ninh công nghệ toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ website và trình duyệt. Liên kết này đảm bảo tất cả các dữ liệu trao đổi giữa máy chủ trang tgroup.vn và trình duyệt luôn được bảo mật và an toàn.

 

Chứng chỉ SSL xác minh nâng cao EV (Extend Validated SSL) mà TGROUP đã đăng ký thành công là chứng chỉ có độ tin cậy cao nhất, Tiêu chuẩn xác thực SSL EV chỉ được cung cấp bởi các đơn vị cấp phát chứng thư (Certificate Authority - CA) có uy tín trên toàn thế giới sau khi đã thực hiện xác minh thông tin về chủ thể đăng ký rất kỹ càng mang lại mức độ tin cậy cao cho người dùng Internet và tạo nên giá trị cho các website, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.


Chứng thư số SSL cài trên website TGROUP cho phép khách hàng khi truy cập có thể xác minh được tính xác thực, tin cậy của website, đảm bảo mọi dữ liệu, thông tin trao đổi giữa website và khách hàng được mã hóa, tránh nguy cơ bị can thiệp (đối với các thông tin nhạy cảm, ví dụ như số thẻ tín dụng, tên người dùng, mật khẩu, email, v.v.), nhằm ngăn chặn dữ liệu khách hàng bị đánh cắp hoặc can thiệp bởi hacker và những kẻ trộm cắp danh tính.

 

Dấu hiệu nhận biết website TGROUP được cấp chứng chỉ SSL?

Hình ổ khóa ở bên trái URL, kèm chứng thư số SSL,

Tiền tố của URL là https thay vì http,

Thanh địa chỉ màu xanh lá cây và tên doanh nghiệp TGROUP TRADE & TRAVEL JSC.

 

 

THÔNG TIN THÊM: Giao thức HTTPS là gì? 

 

 

Giao thức HTTPS (viết tắt của cụm từ Hypertext Transfer Protocol Secure) là sự kết hợp giữa giao thức HTTP và giao thức bảo mật SSL nhằm tạo nên một rào chắn an ninh, bảo mật khi truyền tải các thông tin trên mạng Internet.

 

HTTPS đóng vai trò quan trọng trong các loại website có thực hiện các giao dịch mua bán, chuyển tiền điện tử hoặc chuyển giao các thông tin mật của khách hàng. Giao thức HTTPS cũng giúp các công ty, doanh nghiệp đảm bảo các thông tin lưu truyền từ máy chủ đến các trình duyệt được đảm an toàn.

 

HTTPS là loại giao thức giúp đảm bảo các yếu tố cơ bản của thông tin, bao gồm:

 

Confidentiality: Sử dụng phương thức mã hóa (encryption) để đảm bảo các thông điệp được trao đổi giữa người dùng (client) và máy chủ (server) không bị kẻ thứ ba (hackers) đọc được.

 

Integrity: Sử dụng phương thức hashing để cả người dùng và máy chủ đều có thể tin tưởng rằng các thông điệp chuyển giao qua lại là toàn diện và không qua bất kì chỉnh sửa nào.

 

Authenticity: Sử dụng chứng chỉ số (digital certificate) để giúp khách hàng có thể tin tưởng rằng server/website mà họ đang truy cập thực sự là server/website “chính chủ”.

 

TGROUP TRADE & TRAVEL JSC

Kakao Talk

TGROUP 계정을 등록하면 TGROUP의 이용 약관 에 동의하게됩니다.

비밀번호를 잊어 버렸습니까? 당신의 이메일 주소를 입력하십시오. 새 암호를 만들 수있는 링크가 제공됩니다.

로그인으로 돌아 가기

닫기

닫기
닫기